Lỗi không xem được camera qua điện thoại từ xa và cách khắc phục

Lỗi không xem được camera qua điện thoại

01/08/2017 | 09:20 - Lượt xem: 145
Hiên nay có một số khách hàng lắp đặt camera gặp phải lỗi camera không xem được qua điện thoại từ xa hoặc không xem được camera qua điện thoại bằng 3g, công ty Tân Phát sẽ tổng hợp lỗi và cách khắc phục hy vọng sẽ giúp được quý khách xem được camera trở lại bình thường.

Lỗi không xem được camera qua điện thoại từ xa và cách khắc phục

- Đối với quý khách hàng xem camera qua điện thoại bằng phần mềm vmeyesuper, vmeye, vacronviewer,...hay dùng các loại đầu ghi hình sử dụng công nghệ AHD, analog:

Lỗi 1: Đầu ghi không hoạt động

Lỗi 2: Lỗi đầu ghi hình chưa được kết nối internet

Lỗi 3: Đầu ghi hình đã kết nối internet mà vẫn không xem được qua điện thoại, có thể do cầu hình port, DMZ, domain trong modem khác với đầu ghi hình hoặc bên nhà mạng đã reset modem làm mất thông số đã cài đặt.

Lỗi 4: Modem mạng bị nhảy IP mà tên miền lại không tự động update được ( Ví dụ: IP modem đang là 145.124.14.88, ip domain là 145.124.14.88 thì quý khách vẫn xem được camera bình thường. Khi địa chỉ IP modem bị nhảy thành 145.124.77.34 còn IP của tên miền vẫn là 145.124.14.88 thì quý khách sẽ không xem được camera từ xa)

Lỗi 5: Lỗi do nhà cung cấp tên miền 

Lỗi 6: Xem camera qua wifi thì được còn 3g thì không xem được từ xa

   + Cách khắc phục các lỗi trên

Lỗi 1: Kiểm tra đèn power trên đầu ghi có sáng không, thông thường sẽ sáng màu đỏ. Trong trường hợp đèn không sáng quý khách kiểm tra nguồn điện vào hoặc cuối cùng có thể do nguồn đầu ghi hình bị hỏng. Có 1 trường hợp ít xảy ra hơn đó là đèn nguồn vẫn sáng nhưng không xem được camera qua điện thoại hay màn hình lỗi này có thể do nguồn đầu ghi bị yếu hoặc do đầu ghi hình bị lỗi ROM, lỗi này quý khách hãy liên hệ với công ty Tân Phát để được hỗ trợ tốt nhất.

Lỗi 2: Xem lại cổng internet đằng sau đầu ghi hình có sáng hay không, đối với đầu ghi ahd, analog sẽ có đèn xanh sáng và 1 đèn cam nháy đều ở cổng mạng RJ45 trên đầu ghi hình. Nếu không sáng quý khách kiểm tra lại đầu dây mạng còn lại đã cắm vào modem mạng chưa hay có bị đứt ở đâu không, hoặc internet của quý khách đang bị mất.

Lỗi 3: Quý khách kiểm tra điện thoại của quý khách đã kết nối internet chưa, hoặc quý khách tự truy cập vào modem theo địa chỉ 192.168.1.1 để kiểm tra các thông số Port, DMZ, trong trường hợp quý khách không tự kiểm tra được quý khách hãy liên hệ với nhà cung cấp camera hoặc liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Lỗi 4, 5 quý khách hãy liên hệ với bên thi công camera để được hỗ trợ hoặc với công ty Tân Phát theo số hotline 0981.386.288 để được hỗ trợ tối ưu nhất.

Lỗi 6: Quý khách mở phần mềm vMEyeSuper lên bấm vào biểu tượng bánh răng cài đặt =>ở dòng thông báo Work in WIFI netword: OFF: enable both 3G/WIFI ( tức là: hoạt động bằng mạng WIFI Tắt khi mở 3G) Nếu bạn không muốn phần mềm chạy khi sử dụng 3G thì bật nút màu xanh, còn muốn xem camera bằng 3G thì tắt.

khong-xem-duoc-camera-bang-vmeyesuper

- Đối với khách hàng xem camera qua điện thoại sử dụng phần mềm IVMS-4500 hoặc IDMSS Lite, GDMSS Lite,...hay dùng đầu ghi hãng HIKVISION, DAHUA hoặc sử dụng công nghệ HDTVI, HDCVI

Lỗi 1: Đầu ghi không hoạt động

Lỗi 2: Đầu ghi hình chưa được kết nối internet

Lỗi 3: Điện thoại của quý khách chưa được kết nối internet hoặc cấu hình Port, DMZ trong modem sai

Lỗi 4: Xem camera qua wifi thì được còn 3g thì không xem được từ xa

   + Cách khắc phục

Lỗi 1, 2,3 khắc phục như trên

Lỗi 4: Lỗi này rất thường xuyên xảy ra với khách hàng sử dụng điện thoại IPHONE, Đầu tiên quý khách vào Setting(cài đặt) => chọn dữ liệu di động và bật ON nút màu xanh => sau đó kéo xuống phía dưới tìm biểu tượng phần mềm IVMS-4500 và bật ON. Quý khách quay lại màn hình và truy cập lại ứng dụng IVMS-4500 hoặc IDMSS lite là đã khắc phục được lỗi này. Trong trường hợp vẫn không được quý khách vui lòng kiểm tra lại 3g trên điện thoại của quý khách có kết nối được internet với các trang mạng hay không.

khong-xem-duoc-camera-bang-3g-tren-iphone

Tin tức khác